การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การประชุม/อบรม เกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรต่อการบริการประชุาชน ด้วยจิตสำนึก
การใช้สื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนการดำเนินงานจัดซื้อ/จ้าง พัสดุจนถึงการเบิกใช้พัสดุ
โครงการอบรมคุณธรรมจริยธรรมตามหลักธรรม เเละการป้องกันปัญหาการทุจริตคอรัปชั่น ประจำปี 2566
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
กลับก่อนหน้านี้ กลับหน้าหลัก